Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Bộ sưu tập Nokia 515 mạ vàng độc đáo

Nokia 515 là một trong những sản phẩm đẹp và độc của Nokia trong dòng điện thoại phổ thông. Vỏ được thiết kế bằng nhôm với 2 tông màu chính là màu trắng và màu đen. Dựa trên kiểu dáng thiết kế của Nokia, Karalux/Mavang.vn đã khoác những bộ áo mới bằng vàng sang trọng cho từng sản phẩm 515.


Tại Việt Nam và theo quan niệm của người Á Đông, lịch được lập theo các chu kỳ thay đổi đều đặn của Mặt Trăng. Vì sử dụng theo lịch âm nên các ngày chính xác của một năm mới luôn thay đổi theo từng năm. Mỗi năm đều được “hộ trì” bởi một trong số mười hai con vật. Chính vì vậy, mỗi con người khi sinh ra đều cầm tinh một linh vật khác nhau.

Khách hàng cho biết: “Mỗi thành viên trong gia đình đều cầm tinh một con giáp. Chính vì thế mà anh muốn dành tặng cho người thân mỗi người một chiếc điện thoại theo con Giáp riêng biệt. Ngoài ra, việc sở hữu một chiếc điện thoại mạ vàng không chỉ mang lại sự bền đẹp cho chiếc điện thoại, mà còn mang lại cát khí, may mắn từ linh vật đại diện cho tuổi của người thân “.


Bộ sưu tập điện thoại 515 mạ vàng khắc hình theo12 con giáp của Karalux/ Mavang.vn chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh bởi không chỉ đẹp và sang của màu vàng mà các đường nét chạm khắc sắc nét, tinh tế sẽ để lại nhiều ấn tượng cho mọi người.

Ở Việt Nam, nếu các Fans của Nokia muốn mạ vàng cho Nokia 515 hoặc các loại điện thoại khác có thể liên hệ trực tiếp với Karalux/ Mavang.vn hoặc các trung tâm điện thoại được ủy quyền tại Việt Nam.

Điện thoại: 1900 6479 – 0902.316.316 – 0936.411.616

Website: http://mavang.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/MaVang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét