Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

iPhone 5s mạ vàng khảm rồng đính Ruby đỏ bởi Karalux

Hãn chuyên độ vàng cho siêu xe và điện thoại Karalux trình làng phiên bản iPhone 5s mạ vàng và đính Rồng đúc vàng nguyên khối tại Việt Nam.

Ngay sau khi trình làng chiếc iPhone 5s mạ vàng phiên bản “Mã đáo thành công”. Karalux tiếp tục giới thiệu phiên bản iPhone 5s khảm rồng đính đá Ruby đỏ tự nhiên.


Toàn bộ thân máy của phiên bản iPhone 5s đặc biệt này đều được mạ vàng , riêng con rồng phía sau lưng máy được đúc thủ công bằng vàng nguyên khối. Ngoài ra, từ khay sim, nút nguồn, nút âm lượng, 2 con ốc của đáy máy, jack chân sạc, ổ cắm tai nghe cũng được phủ một lớp vàng.

Điểm nhấn quan trọng nhất của phiên bản iPhone 5s đúc Rồng vàng này chính là 02 viên Ruby đỏ tự nhiên đính trên mắt rồng giúp chiếc iPhone 5s khảm rồng nâng cấp thực sự là chiếc điện thoại sang trọng và đẳng cấp hơn.

Với phiên bản rubi khảm rồng, chiếc iPhone 5 này đánh dấu sự nâng cấp khá rõ rệt với việc thêm viên rubi màu đỏ trên mắt, tạo nên sự mạnh mẽ của con rồng (1 trong 12 con giáp biểu tượng của quyền lực và sức mạnh).


Theo anh Nguyễn Ngọc, giám đốc Công ty Cổ phần VinaTAB đại diện cho nhãn hiệu Karalux tại Việt Nam – Một đơn vị chuyên chế tác quà tặng cao cấp bằng vàng và mạ vàng  cho điện thoại thì chi phí để có được chiếc điện thoại iPhone 5s đúc rồng vàng có giá từ 45 – 60 tr đồng, tùy theo trọng lượng vàng, hay loại vàng 18K, hoặc 24k.

Ở Việt Nam, nếu các iFans muốn có những bản độ độc đáo, độc nhất và chi phí hợp lý. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của Karalux để có được chiếc iPhone ưng ý và độ riêng theo yêu cầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét